วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ตัวละครใน yulgang


อาชีพดาบ : เป็นอาชีพที่มีพลังป้องกันสูงสุด และมีความพิเศษตรงที่สามารถใช้สกิลหมู่ในการเก็บเลเวลได้ ดังนั้นหากจะ ปาร์ตี้ทำภารกิจหรือจะออกล่าบอส อาชีพดาบจะเป็นอาชีพสำคัญที่ จะช่วยเป็นตัวแทงค์   ได้เป็นอย่างดีและที่สำคัญอาชีพดาบยังเป็นอาชีพเดียวกับพระเอกของเรื่องอย่าง ฮันกวางอีกด้วย





อาชีพกระบี่ : เป็นอาชีพที่มีพลังปราณที่ผสานกับพลังโจมตีได้อย่างลงตัว ทำให้อาชีพกระบี่เป็นอาชีพสายนักล่าที่มีพลัง การโจมตีที่น่ากลัว ดังนั้นหากใครที่ต้องการเล่นสายพีเคหรือสายต่อสู้แนวตัวทำดาเมจต้องไม่พลาดอาชีพกระบี่ ที่สำคัญเป็นอาชีพเดียวกับนางเอกของเรื่องอย่าง ฮาริน ด้วยนะ




อาชีพทวน : อาชีพทวนเป็นอาชีพที่มีพลังโจมตีสูงสุดแต่เป็นตัวละครที่ไม่ค่อยมีลูกเล่นพิเศษอะไรเท่าไหร่แต่หากใคร ที่ชอบการโจมตีแรง ๆ ไปล่าบอสหรือเก็บเลเวล อาชีพทวนก็เป็นอาชีพที่คนส่วนใหญ่ต้องการ  แต่สำหรับ คนที่เล่นอาชีพทวนแล้วอาจจะต้องเปลืองงบประมาณกับค่ายาสักหน่อยหล่ะเนื่องจากทวนจะหลบไม่ค่อย เก่งสักเท่าไหร่ อิ..อิ





อาชีพหมอ : อาชีพหมอเป็นอาชีพที่ใจดีที่สุดในบรรดาอาชีพทั้งหมดเพราะนอกจากจะฮีลเก่งแล้วยังมีบัฟต่าง ๆ มากมาย ไว้สำหรับเพิ่มค่าแสตทให้กับตัวละคร ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ไหน ๆ ก็จะขาดหมอไม่ได้เด็ดขาดโดยเฉพาะ อย่างยิ่งอาชีพหมอเป็นอาชีพที่มี เครื่องแต่งกายหรืออาวุธสวยงามโดดเด่นที่สุดในเกมอีกต่างหาก




อาชีพนักธนู : อาชีพนักธนูเป็นอาชีพที่โดดเด่นในด้านการยิงไกลและโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นอาชีพที่โจมตีแบบคริติคอล ได้ดีอีกอาชีพหนึ่ง สำหรับผู้เลือกเล่นธนูสามารถเลือกสายการเล่นได้ทั้งแบบการโจมตีด้วยวิชา หรือเลือก สายการเล่นด้วยการโจมตีแบบปกติ เน้นการโจมตีคริติคอลก็ได้ อาชีพนักธนูเป็นอาชีพที่มีเครื่องแต่งกาย โดดเด่นอีกอาชีพหนึ่ง โดยเฉพาะหงอนยาว ๆ 2 ข้างที่จะยาวขึ้นเรื่อย ๆ ทุกครั้งที่เปลี่ยนคลาส อิอิ..





อาชีพนินจา : อาชีพนินจาเป็นอาชีพใหม่ล่าสุดที่อัพเดทเข้ามา โดยอาชีพนี้เป็นอาชีพที่มีลูกเล่นเยอะที่สุด  ไม่ว่าจะเป็น บัฟต่าง ๆ มากมายที่เสริมเข้ามาหรือจะเป็นสกิลเฉพาะตัวอย่างล่องหนเป็นต้น  และสำหรับอาชีพนินจานั้น เป็นอาชีพที่ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ทั้ง 2 สายเช่นเดียวกับนินจาคือทั้งโจมตีธรรมดาและโจมตีด้วยวิชา


 ที่มา : http://yulgang.asiasoft.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น